“มาเร็ค” มั่น เกม “นาโปลี” เจอ “ม้าลาย” สนุกแน่

Capture“มาเร็ค” มั่น เกม “นาโปลี” เจอ “ม้าลาย” สนุกแน่

ห้องเครื่องของสโมสรนาโปลี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง มาเร็ค ฮัมซิค ได้ออกมากล่าว่า นัดการแข่งขันที่ทีมของเขา จะตะลุยไปปะทะกับ สโมสรยูเวนตุส ในนัดลีกแดนมะกะโรนี ที่รังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในอีกไม่กี่วันที่กำลังจะมาถึงนี้ เขาเชื่อว่าต้องเป็นเกมการแข่งขัน ที่สุดยอดและมีความมันส์อย่างแน่นอน และพร้อมจะแข่งกับทีมฝ่ายตรงข้ามอย่างมากด้วย

โดยทั้งสองทีม นั่นก็คือ ทีมม้าลาย กับ นาโปลี ที่พึ่งจะเฉือนเอาชนะ สโมสรโฟร์นิโน่ กับสโมสรคาร์ปิ มาได้ ในนัดการแข่งขันที่พึ่งจะผ่านมา เตรียมที่จะเข้าไปคว้า แชมป์ลีกแดนมะโรนีอยู่ภายในตอนี้ ขอฤดูกาล2015-2016 อยู่ โดยพวกเขาจะปะทะกันเองทั้งสองฝ่ายในปลายสัปดาห์นี้  และทั้งสโมสรนาโปลี กับ สโมสรยูเวนตุส นั้น มีคะแนนห่างกันทั้งหมด 2 แต้มอีกด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ฮัมซิค ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทาง สื่อชื่อก้องของประเทศอิตาลี อย่าง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เอาไว้ว่า “ผมตั้งตารอที่จะสู้กับพวกเขาอยู่ และเชื่อว่า มันจะต้องเป็นการแข่งขันที่สนุกสุดยอดแน่นอน ซึ่งหลังจากทีมของเราไม่เคยแพ้ใครเลยมาแล้ว 8 เกมรวด ส่งผลให้เรามีกำลังใจเป็นอย่างมาก โดยมั่นใจเหลือเกินว่า จะต้องชนะทีมคู่แข่งแน่นอน ไม่ว่าเขาจะมาในรูปแบบไหนก็ตาม”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *